Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Mac OS Transformation Pack 4.0 đã tương thích với Windows 10 version 1607

Mac OS Transformation Pack là sản phẩm của windowsxlive.net cho phép chuyển đổi giao diện của các hệ điều hành windows từ XP trở lên đến Windows 10 thành giao diện gần giống với hệ điều hành Mac OS X nhất. Không như gói skinpacks thường hay gặp lỗi trong lúc cài đặt và còn bị quảng cáo gói giao diện Transformation Pack thật sự rất an toàn vì mình đã test trên Windows 10 version 1607 rất kỹ.


Việc cài đặt vô cùng đơn giản bạn chỉ cần bấm vào file setup thiết lập một số tùy chọn như hình trên ( lưu ý chọn như hình trên) xong bấm install cài đặt và khởi động lại máy áp dụng.


macOS Transformation Pack 4.0 thực chất là gói Yosemite Transformation Pack 4.0 được cập nhật mới hỗ trợ cho Windows 10 version 1607. Gói giao diện đã bao gồm thanh dock Rocketdocks nên bạn không cần cài thêm, bạn chỉ cần thiết đặt lại cho phù hợp với sở thích của bạn. Để làm cho thanh taskbar của windows phía trên (Mac gọi là Finderbar) trong suốt bạn cần tải thêm phần mềm Startisback và cài đặt thêm MacType thay đổi font hệ thống của windows thành fonts của Mac OS. Tải về nhựng thứ cần thiết bên dưới
Xem bài viết này để biết cách cài đặt kiểu fonts chữ của Mac OS trên windows. Nếu không thích giao diện của Mac bạn có thể gỡ bỏ macOS Transformation Pack 4.0 ra bất cứ lúc nào để quay lại giao diên windows cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét