Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mời tải về phần mềm StartIsBack Version ++1.3.3 Pre Activated cho Windows 10

StartIsBack là phần mềm nổi tiếng thay thế Start menu tryền thống trên Windows 7, 8, 8.1 và Windows 10 hiện nay. Phiên bản mới nhất 1.3.3 đã tương thích với Windows 10 Anniversary Update. Nhược điểm của nó là bạn phải trả phí sau 30 ngày dùng thử miễn phí, tuy nhiên hôm nay Blog Windows 10 sẽ giới thiệu các bạn phiên bản 1.3.3 sử dụng cho Windows 10 đã kích hoạt vĩnh viễn do vậy công việc của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi cài đặt.

StartisBack sẽ đem đến một số tùy chỉnh như làm trong suốt thanh tác vụ, làm các biểu tượng ghim dưới thanh tác vụ trông lớn hơn và nếu bạn dùng Start menu của phần mềm thay thế cho Start menu truyền thống của Windows 10 sẽ không bị tình trạng lag giựt và đặc biệt tìm kiếm siêu nhanh... ngoài ra bạn vẫn có thể sử dụng Start menu truyền thống của Windows 10 mà vẫn sử dụng phần mềm cấu hình các tùy chọn khác. Đó chính là đặc điểm nổi bật của phần mềm.


Bạn chỉ việc tải về giải nén chạy file setup đã được kích hoạt, nếu bạn đã cài các phiên bản cũ cũng sẽ không cần phải gỡ mà cứ thế cài đè lên cũng được. Sau khi cài phần mềm sẽ được kích hoạt vĩnh viễn sặn cho bạn. Tải về theo liên kết Mediafire. Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ crack phần mềm này thì đây sẻ là tin vui cho bạn. Phần mềm sạch bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nguyễn Anh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét