Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Share full code blogger template của Blog Windows 10 version 2

Lần trước tôi có share cho các bạn template của Blog Windows 10 tạm gọi là version 1, tuy nhiên tôi vẫn thấy giao diện chưa được đẹp lắm vẫn còn một số chi tiết thừa làm giảm tốc độ tải trang do vậy tôi đã thiết kế lại giao diện và loại bỏ những chi tiết thừa để tạo nên một template chuẩn SEO đẹp về thiết kế và tăng tốc độ tải trang.



Dưới đây là những điểm mới khi thiết kế lại.

Thêm breadcrumbs và tiêu đề ngày (không phải tiêu đề thời gian), bộ đếm bình luận Facebook trong phần bài viết. Loại bỏ biểu tượng search trên thanh menu và thiết kế thêm khung search vào sidebar


Thêm bộ Plugin like, share,gửi, đăng nhập, lưu vào facebook. Loại bỏ khung nhận xét truyền thống của Google và thay băng khung bình luận của Facebook, xem bài viết này để thay App id và User id. Style bài viết liên quan cũng được thiết kế lại.


Bài đăng ngoài trang chủ được thiết kế thêm các nút share bài trực tiếp và hình đại diện bài viết cũng được thu gọn kích thước cho phù hợp.


Loại bỏ đánh số phân trang thay bằng 'nextprev' truyền thống và đổi tên thành Trang kế » và « Trang trước. Điều này giúp tăng tốc đô tải trang.


Phần footer cũng được thiết kế lại cho phù hợp.


Lưu ý: Các bạn nào đang dùng template Blog Windows 10 version 1 nếu muốn đổi lại giao diện của version 2 chỉ cần thay nội dung trong dấu ... trong phần <b:skin>...</b:skin> thôi.

Comment trực tiếp bên dưới để nhận template và được trợ giúp cài đặt miễn phí. Xem bài viết này để biết cách cài đặt. Trong file đính kèm có code tiện ích Tin mới đăng và Tin khác bên sidebar các bạn nhớ thêm vào widgets.
Nguyễn Anh Tuấn

1 nhận xét: