Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Share full code blogger template của Blog Windows 10 version 3

Trong lần chia sẻ miễn phí blogger template ở version 3 này và cũng là cuối cùng, tôi đã thiết kế lại một vài chỗ như đưa thanh tìm kiếm lên đầu cùng với menu, thêm từ khóa tự động vào cuối bài viết, thêm bài viết mới nhất theo nhãn... giúp temlpate có giao diện trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể xem demo trực tiếp trong blog.


Các bạn xem thêm các version cũ ở bên dưới:
Dưới đây là những thay đổi so với 2 version trước

1. Thanh tìm kiếm Blog được đưa lên cùng với menu


2. Thay thế các nút chia sẻ bằng Chia sẻ lên Facebook và thêm nút đăng ký Youtube bên phải. Thêm bộ từ khóa tự động bên dưới bài viết



Tìm đoạn như hình dưới và thay bằng kênh của bạn


Thay từ khóa theo ý bạn trong các dấu ""


Nhớ phải thay địa chỉ blog của bạn nhé


3. Thêm bài viết mới nhất theo nhãn bên dưới bình luận Facebook


Tìm đoạn như hình dưới và thay bằng nhãn trong blog của bạn


4. Style widget cũng được thiết kế lại cho phù hợp


Các bạn lưu ý khi thay template không up trực tiếp mà vào mẫu xóa hết rồi copy paste nhé, nhớ tắt dao diện di đông đi và đọc bài viết chia sẻ template Blog Windows 10 version 2 để thay id Facebook và vài chỗ khác, chứ nhiều bạn sử dụng mà chẳng chịu đọc và thay gì cả làm thông báo cứ đến tôi hoài rất phiền phức. Liên hệ với tôi trên facebook để lấy tempalte. Trang cá nhân của tôi: https://www.facebook.com/kequaduongvodanh
hoặc để lại địa chỉ email bên dưới tôi sẽ gửi qua mail cho.

1 nhận xét: